บริการให้คําปรึกษาด้านการดําเนินงานโรงแรมโดย เดอะ เลโท

เพิ่มประสิทธิภาพและผลกําไรของโรงแรมคุณ

การให้คําปรึกษาด้านการดําเนินงานของโรงแรมเป็นบริการที่ช่วยให้โรงแรมปรับปรุงประสิทธิภาพและผลกําไร ด้วยการตรวจสอบการดําเนินงานของโรงแรมและให้คําแนะนําจากผู้เชี่ยวชาญเราสามารถช่วยคุณสําหรับการปรับปรุงและดําเนินการเปลี่ยนแปลงในส่วนต่างๆที่จะทําให้โรงแรมของคุณมีประสิทธิภาพมากขึ้นคุ้มค่าและสร้างความประทับใจแก่ผู้เข้าพักที่ดียิ่งขึ้น

สวัสดี

The Leto Hospitality เราเข้าใจดีว่าการบริหารโรงแรมไม่ใช่เรื่องง่าย ไม่เพียงแต่ต้องมีความหลงใหลในการบริการ แต่ยังต้องมีความเข้าใจอย่างลึกซึ้งเกี่ยวกับการดําเนินธุรกิจ บริการให้คําปรึกษาด้านการดําเนินงานโรงแรมของเราออกแบบมาเพื่อช่วยคุณในการปรับปรุงประสิทธิภาพของโรงแรม ลดต้นทุน เพิ่มความพึงพอใจของแขก และเพิ่มผลกําไรของโรงแรม

สิ่งที่เราจะทําให้โรงแรม

เรานําเสนอบริการให้คําปรึกษาด้านการดําเนินงานโรงแรมที่ครอบคลุมถึง:
person holding black smartphone

01

จัดสรรทรัพยากรบุคคล
เราประเมินโครงสร้างพนักงานปัจจุบันของคุณและให้คําแนะนําเกี่ยวกับวิธีการต่างๆเพื่อประสิทธิภาพสูงสุด
three men laughing while looking in the laptop inside room

02

ฝึกอบรม
เรานําเสนอโปรแกรมการฝึกอบรมที่ออกแบบมาเฉพาะสําหรับพนักงานของคุณเพื่อพัฒนาทักษะและปรับปรุงคุณภาพการบริการ
two throw pillows in couch

03

การบํารุงรักษาเชิงป้องกันตามแผนทางวิศวกรรม (PPM)
ผู้เชี่ยวชาญของเราให้คําแนะนําเกี่ยวกับการบํารุงรักษาเชิงป้องกันตามแผน (PPM) เพื่อช่วยให้มั่นใจได้ถึงอายุการใช้งานที่ยาวนานและประสิทธิภาพของสิ่งอํานวยความสะดวกและอุปกรณ์ต่างๆของโรงแรมของคุณ
gray table lamp beside white bed pillow

04

แผนกแม่บ้าน
เราให้คําแนะนําเกี่ยวกับแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดในการดูแลทําความสะอาดเพื่อรักษามาตรฐานความสะอาดและสุขอนามัยระดับสูงซึ่งเป็นสิ่งสําคัญสําหรับความพึงพอใจของแขกผู้เข้าพัก

เราสามารถส่งมอบอะไรได้บ้าง?

เป้าหมายของเราคือการให้ผลลัพธ์ที่เป็นรูปธรรมที่ส่งผลดีต่อผลการดําเนินงานของโรงแรมของคุณ
1
ช่วยเหลือโรงแรมเพื่อให้บรรลุ GOP โดยรวม
การวางแผนเชิงกลยุทธ์และข้อมูลเชิงลึกในการดําเนินงานของเราสามารถช่วยเพิ่มกําไรขั้นต้นจากการดําเนินงาน
2
ความเชี่ยวชาญด้านแนวคิดอาหารและเครื่องดื่ม
เราให้คําแนะนําจากผู้เชี่ยวชาญเกี่ยวกับแนวคิดอาหารและเครื่องดื่ม ซึ่งช่วยให้ร้านอาหารภายในโรงแรมโดดเด่นและแม้กระทั่งเข้าสู่มิชลินไกด์อันทรงเกียรติ
3
ช่วยตรวจสอบ SOP ในสถานที่เป็นมาตรฐานโรงแรม
เราตรวจสอบและปรับแต่งขั้นตอนการปฏิบัติงานมาตรฐาน (SOP) ของโรงแรมเพื่อให้มั่นใจถึงความสม่ําเสมอในการให้บริการและการดําเนินงาน
4
เพิ่มคะแนนรีวิวจากผู้เข้าพัก
ด้วยการปรับปรุงการดําเนินงานโรงแรมในทุกด้านเรามุ่งมั่นที่จะยกระดับประสบการณ์ของผู้เข้าพัก ซึ่งจะส่งผลให้คะแนนรีวิวสูงขึ้น
5
การวิเคราะห์กําไรและต้นทุน
เราทําการวิเคราะห์เชิงลึกของงบกําไรขาดทุนของคุณเพื่อสําหรับการปรับปรุงและกลยุทธ์เพื่อเพิ่มผลกําไร
6
ลดค่าใช้จ่ายและทํากําไรได้สูง
ด้วยประสิทธิภาพการดําเนินงานและกลยุทธ์การจัดการต้นทุน เราย่อมช่วยให้คุณลดค่าใช้จ่ายและเพิ่มผลกําไร

ประโยชน์

บริการให้คําปรึกษาด้านการดําเนินงานของโรงแรมของเราสามารถช่วยให้คุณได้รับประโยชน์ดังต่อไปนี้:
sunloungers fronting buildings near mountain

01

ปรับปรุงประสิทธิภาพ
เราสามารถช่วยคุณกำหนดและลดจุดด้อยในการดําเนินงานของโรงแรมของคุณ สิ่งนี้สามารถนําไปสู่ต้นทุนที่ลดลงและผลกําไรที่เพิ่มขึ้น

02

ลดค่าใช้จ่าย
เราสามารถช่วยคุณลดต้นทุนของโรงแรมได้โดยการตรวจสอบระดับพนักงาน ฝึกอบรมพนักงานของคุณและปรับปรุงระบบและกระบวนการทางวิศวกรรมต่างๆของโรงแรม

03

เพิ่มความพึงพอใจของลูกค้า
เราสามารถช่วยคุณเพิ่มความพึงพอใจของแขกโดยให้การฝึกอบรมพนักงานของโรงแรมเกี่ยวกับการบริการลูกค้าและโดยตรวจสอบให้แน่ใจว่าห้องพักของคุณสะอาดและได้รับการดูแลอย่างดี

04

เพิ่มผลกําไร
ด้วยการปรับปรุงประสิทธิภาพของโรงแรมลดต้นทุนและเพิ่มความพึงพอใจของแขก จะทำให้สามารถเพิ่มผลกําไรและทําให้โรงแรมของคุณมีกําไรมากขึ้น

ทําไมต้องเลือกบริการให้คําปรึกษาด้านการดําเนินงานโรงแรมของเรา?

เราเชื่อในการสร้างมูลค่าให้กับลูกค้าของเราผ่านบริการที่ยอดเยี่ยมและโซลูชั่นที่เป็นนวัตกรรมใหม่ ให้เราร่วมมือกับคุณเพื่อยกระดับการดําเนินงานโรงแรมของคุณไปอีกขั้น
ความเชี่ยวชาญที่ได้รับการพิสูจน์แล้ว
ทีมที่ปรึกษาโรงแรมที่มีประสบการณ์ของเรานําความเข้าใจอย่างลึกซึ้งเกี่ยวกับอุตสาหกรรมการบริการ เรามีประวัติความสําเร็จในการเปลี่ยนแปลงโรงแรมโดยใช้กระบวนการที่มีประสิทธิภาพและโซลูชันเชิงกลยุทธ์
แนวทางที่กําหนดโดยเฉพาะ
เราตระหนักดีว่าโรงแรมทุกแห่งมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว บริการให้คําปรึกษาของเราได้รับการปรับให้เหมาะกับความต้องการ ความท้าทาย และเป้าหมายเฉพาะของที่พักท่าน เพื่อให้มั่นใจว่ากลยุทธ์ของแต่ละโรงแรมประสบผลสําเร็จ
มุ่งเน้นที่ผลลัพธ์
แนวทางของเรามุ่งเน้นไปที่การส่งมอบผลลัพธ์ที่เป็นรูปธรรม ตั้งแต่การลดต้นทุนไปจนถึงการเพิ่มความพึงพอใจของแขก โซลูชันของเราได้รับการออกแบบมาเพื่อขับเคลื่อนผลลัพธ์เชิงบวกที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการทํางานของโรงแรมโดยรวม
บริการครบวงจร
เรานําเสนอบริการที่หลากหลายตั้งแต่การรีวิวทรัพยากรบุคคล ไปจนถึงการฝึกอบรมคํา แนะนําด้านวิศวกรรมและการปรับปรุงการดูแลทําความสะอาด แนวทางแบบองค์รวมของเรากล่าวถึงแง่มุมต่าง ๆ ของการดําเนินงานของโรงแรมเพื่อการเปลี่ยนแปลงที่รอบด้านในทางที่ดีขึ้น

เริ่มต้นทันที

ติดต่อเราวันนี้เพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมว่า บริการให้คําปรึกษาด้านการดําเนินงานของโรงแรมของเราสามารถช่วยคุณปรับปรุงประสิทธิภาพการทํากําไรและความพึงพอใจของผู้เข้าพักอย่างไร
@2022 by The Leto Co.,Ltd.  Sathorn Road Yannawa Sathorn Bangkok 10120 Thailand
cross