The Leto Upselling Service

เพิ่มรายได้สูงสุดและยกระดับประสบการณ์ของลูกค้า

การเพิ่มยอดขายเป็นเทคนิคการขายที่สามารถใช้เพื่อเพิ่มรายได้ของโรงแรมโดยกระตุ้นให้แขกซื้อผลิตภัณฑ์หรือบริการเพิ่มเติม ด้วยการเสนอการอัปเกรดห้องพักสิ่งอํานวยความสะดวกเพิ่มเติมหรือส่วนเสริมอื่น ๆ ให้แขกคุณสามารถเพิ่มการใช้จ่ายและเพิ่มผลกําไรของโรงแรม

โปรแกรมบริการเพิ่มยอดขายของแผนกหน้าฟร้อนคืออะไร?

โปรแกรมบริการเพิ่มยอดขายที่แผนกต้อนรับคือชุดของกลยุทธ์และใช้กลยุทธ์ที่ใช้เพื่อกระตุ้นให้แขกซื้อผลิตภัณฑ์หรือบริการเพิ่มเติมระหว่างการเข้าพักที่โรงแรม เป้าหมายของการเพิ่มยอดขายคือการเพิ่มรายได้ของโรงแรมโดยการสร้างยอดขายเพิ่มเติมจากแขกที่มีอยู่

มีหลายวิธีในการเพิ่มยอดขายให้กับลูกค้า วิธีการทั่วไปยกตัวอย่างเช่น

  • เสนอการอัพเกรดห้องพักหรือห้องสวีท
  • การขายสิ่งอํานวยความสะดวกเพิ่มเติม เช่น อาหารเช้า Wi-Fi หรือที่จอดรถ
  • การโปรโมตข้อเสนอพิเศษ เช่น ส่วนลดสําหรับการเข้าพักระยะยาวหรือแพ็คเกจที่มีอาหารหรือกิจกรรม
  • เสนอโปรแกรมความลูกค้าสัมพันธ์ที่ให้รางวัลแก่แขกในการใช้จ่ายเงินมากขึ้นในโรงแรม

โปรแกรมบริการขายต่อยอดที่ประสบความสําเร็จต้องใช้หลายสิ่งหลายอย่าง ได้แก่ :

  • พนักงานแผนกต้อนรับที่ผ่านการฝึกอบรมมาเป็นอย่างดีซึ่งมีทักษะในการระบุโอกาสในการเพิ่มยอดขายและเสนอข้อเสนอที่โน้มน้าวใจ
  • ความเข้าใจที่ชัดเจนเกี่ยวกับโอกาสในการสร้างรายได้ของโรงแรมและผลิตภัณฑ์หรือบริการที่ดีที่สุดในการเพิ่มยอดขาย
  • สคริปต์หรือเทมเพลตการเพิ่มยอดขายที่ออกแบบมาอย่างดีซึ่งพนักงานแผนกต้อนรับสามารถใช้ได้
  • ระบบการรายงานที่ติดตามประสิทธิภาพการเพิ่มยอดขายและระบุพื้นที่สําหรับการปรับปรุง

โปรแกรมบริการขายต่อแผนกต้อนรับอาจเป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพมากในการเพิ่มรายได้ของโรงแรม อย่างไรก็ตามสิ่งสําคัญคือต้องทราบว่าการเพิ่มยอดขายควรทําในลักษณะที่เคารพแขกและไม่ทําให้พวกเขารู้สึกกดดันหรืออึดอัด เมื่อทําอย่างถูกต้องการเพิ่มยอดขายอาจเป็น win-win สําหรับทั้งโรงแรมและแขก

คุณสมบัติที่สําคัญของโปรแกรมของเรา

01
การฝึกอบรมที่ปรับให้เหมาะกับแต่ละโรงแรม
ที่ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญของเราจะจัดให้มีการฝึกอบรมส่วนบุคคลสําหรับพนักงานส่วนหน้าของคุณโดยเน้นที่เทคนิคการขายการโต้ตอบกับลูกค้าและการเพิ่มยอดขายเชิงกลยุทธ์
03
ยกระดับประสบการณ์ของผู้เข้าพัก
การเพิ่มยอดขายไม่ใช่แค่การขายมากขึ้นเท่านั้น มันเกี่ยวกับการเสริมสร้างประสบการณ์ของแขก โปรแกรมของเราช่วยให้มั่นใจได้ว่าแขกของคุณจะได้รับบริการและการอัพเกรดที่เพิ่มมูลค่าให้กับการเข้าพักของพวกเขา
person holding paper near pen and calculator
02
เพิ่มประสิทธิภาพรายได้
ด้วยการใช้ประโยชน์จากการเพิ่มยอดขาย เรามุ่งมั่นที่จะเพิ่มอัตราเฉลี่ยค่าห้องต่อวัน (ADR) และรายได้ต่อห้องที่ว่าง (RevPAR) ซึ่งนําไปสู่ความสามารถในการทํากําไรที่สูงขึ้น
website for hotel
04
การติดตามประสิทธิภาพ
เราจัดทํารายงานประสิทธิภาพและการวิเคราะห์อย่างต่อเนื่องเพื่อติดตามความสําเร็จในการเพิ่มยอดขายและในส่วนสําหรับการปรับปรุง

Setting Up Process

1
การฝึกอบรมทีม Front Office
ผู้ฝึกสอนที่มีประสบการณ์ของเราจัดให้มีการประชุมเชิงปฏิบัติการแบบโต้ตอบ และภาคปฏิบัติเพื่อให้ทีมแผนกต้อนรับของคุณมีทักษะและความรู้ที่จําเป็นในการจัดสรรโอกาสในการเพิ่มยอดขายและส่งเสริมบริการเพิ่มเติมอย่างมีประสิทธิภาพ
2
การพัฒนากลยุทธ์การเพิ่มยอดขาย (Upselling)
เราร่วมมือกับฝ่ายบริหารโรงแรมของคุณเพื่อสร้างกลยุทธ์การเพิ่มยอดขายที่ปรับให้เหมาะกับค่านิยมแบรนด์ของคุณและตอบสนองลูกค้าที่ไม่เหมือนใครของคุณ
3
Upselling Implementation
ทีมงานของเราจะช่วยในการติดตั้งระบบและรวมกระบวนการเพิ่มยอดขาย (Upselling) เข้ากับการดําเนินงานประจําวันของโรงแรมของคุณเพื่อให้มั่นใจว่าทั้งพนักงานและแขกของคุณจะมอบประสบการณ์ที่ราบรื่น
4
ตรวจสอบและการรายงานผลการปฏิบัติงาน
เราจะคอยติดตามความคืบหน้าและความสําเร็จของโครงการเพิ่มยอดขาย (upselling) ของคุณอย่างใกล้ชิดโดยให้รายงานเป็นประจําและข้อมูลเชิงลึกที่นําไปปฏิบัติได้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและเพิ่มรายได้สูงสุด
5
การสนับสนุนและการฝึกสอนอย่างต่อเนื่อง
ความมุ่งมั่นของเราไม่ได้จบลงด้วยการนําไปปฏิบัติ เราให้การสนับสนุนและการฝึกสอนอย่างต่อเนื่องเพื่อให้แน่ใจว่าทีมแผนกต้อนรับของคุณยังคงมีแรงจูงใจและมั่นใจในความสามารถในการเพิ่มยอดขายของพวกเขา

ประโยชน์ของบริการเสริมยอดขาย (Upselling)

บริการเพิ่มยอดขายที่แผนกต้อนรับของเราสามารถช่วยให้คุณได้รับประโยชน์ดังต่อไปนี้:
เพิ่มรายได้โดยรวม
การใช้กลยุทธ์การเพิ่มยอดขายที่มีประสิทธิภาพโรงแรมของคุณสามารถเพิ่มรายได้โดยรวมได้อย่างมาก
ยกระดับประสบการณ์ของลูกค้า
เมื่อทําอย่างถูกต้องการเพิ่มยอดขายสามารถปรับปรุงความพึงพอใจของลูกค้าได้เนื่องจากให้โอกาสในการปรับแต่งประสบการณ์เข้าพักของพวกเขา
เพิ่มขวัญกําลังใจของพนักงาน
โปรแกรมของเราฝึกอบรมพนักงานของคุณให้มีความเชี่ยวชาญในการขายและทักษะการสื่อสารซึ่งนําไปสู่ความพึงพอใจและประสิทธิภาพในการทํางานที่เพิ่มขึ้น

ทำไมถึงเลือกเรา

round glass table with chairs
ด้วยประสบการณ์หลายปีในอุตสาหกรรมการบริการทีมงานมืออาชีพที่ทุ่มเทของเราเข้าใจถึงความซับซ้อนของการดําเนินงานของโรงแรมและคุณค่าของการบริการลูกค้าที่ยอดเยี่ยม เราหลงใหลในการช่วยให้โรงแรมปลดล็อกศักยภาพอย่างเต็มที่โดยใช้กลยุทธ์การเพิ่มยอดขายที่มีประสิทธิภาพซึ่งช่วยเพิ่มรายได้และสร้างประสบการณ์ที่น่าจดจําให้กับแขก

ร่วมเป็นพันธมิตรกับ The Leto Hotel Upselling Service วันนี้ และให้เราช่วยคุณยกระดับโรงแรมของคุณไปอีกขั้น

ติดต่อเราเพื่อขอคําปรึกษและพบวิธีที่เราสามารถเปลี่ยนทีมแผนกต้อนรับของคุณให้เป็นผู้เชี่ยวชาญที่สร้างรายได้

พร้อมเริ่มต้นกับเราในตอนนี้

ติดต่อเราวันนี้เพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีที่บริการเพิ่มยอดขายที่แผนกต้อนรับของเราสามารถช่วยคุณเพิ่มรายได้ของโรงแรมเพิ่มประสบการณ์แขกของคุณและปรับปรุงขวัญกําลังใจของพนักงานของคุณ
silhouette photo of person holding smartphone
@2022 by The Leto Co.,Ltd.  Sathorn Road Yannawa Sathorn Bangkok 10120 Thailand
cross